โคโค่สยามสแควร์ ซ.3 ร้านอาหารไทยที่เราอยากแนะนำ จริงๆแล้ว Blogger เคยกินตอนมาประเทศไทย เมื่อ10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นรู้สึกหลงรักรสชาติอาหารของเลยครับ ร้านนี้เปิดมานานกว่า10 ปี เป็นร้านที่ได้รับมิชลิชสตาร์ หน้าร้านไม่ได้ดูโดดเด่นมากนักขนาดหน้าร้านกว้างประมาณ 3 เมตรเท่านั้น แต่หากใครที่เป็นสายกิน ต้องรู้จักกับที่นี่แน่นอน เมื่อถึงช่วงเวลาทานข้าว โต๊ะในร้านนี้จะเต็มตลอด ปัจจุบันเปิดเพิ่มชั้น 2 แล้วนะครับ โทนสีของร้านเป็นเขียวแนวสดชื่น เมื่อก่อนจะเน้นเป็นอาหารพวกพืชผักมังสวิรัติเป็นหลัก แต่ตอนนี้มีอาหารหลากประเภท หลายเมนูให้คุณได้เลือกเลยครับ

Blogger ขอนำเสนอเมนูหนึ่งของที่นี่ ที่มาแล้วจะต้องสั่ง นั่นคือ “เห็ดหอมแห้งอบกรอบ” รับรองทานแล้วจะทำให้คุณประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลยครับ กินแบบเบรกแตกหยุดไม่ได้เลย สำหรับผมแต่ก่อนรู้สึกว่าการจะหาร้านอาหารที่มีอาหารมังสวิรัติในประเทศไทยนั้นค่อนข้างจะยาก สำหรับร้านนี้เป็นร้านประเภทที่ผมเลือกและค้นหามานาน เมนูทางร้านที่ไม่เป็นมังสวิรัติก็มีนัครับ และมีอาหารแบบพื้นบ้านให้คุณได้เลือกด้วย รสชาติดั้งเดิมกินได้ทุกวัย ผ่านไป 10 ปีก็รู้สึกว่าร้านนี้ดีเลิศเหมือนเคย จุดเด่นของร้านนี้มีอีกอย่างนึงคืออาหารที่นี่ไม่ใส่ผงชูรส เน้นคุณประโยชน์จากวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำอาหารเป็นหลัก ให้คุณได้สนุกกับการทานพร้อมกับมีสุขภาพที่ดีควบคู่กับไปด้วย อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาทานอาหารที่ร้านนี้กันนะครับ

大推可可泰式餐廳 (KOKO Siam Soi 3)這間餐廳,其實小編我十年前來到曼谷時一吃就愛上它,這間餐廳位於熱鬧的暹羅商圈三巷,已經有數十年的歷史,而且還得到泰國版米其林的加持,店家環境不起眼店面也只有3米寬左右,但內行人真的就知道它在哪裡,每到吃飯時間都會高朋滿座,現在也有二樓用餐區提供給大家,餐廳色調溫和菜色豐富,原本它是以素食菜為主,但現在也提供非素食的菜色給大家選擇。

小編要推薦大家一道必吃佳餚給大家,那就『香酥香菇乾』,吃了會讓你留連忘返,吃了還想再吃,因為在泰國要找到純素食餐廳又好吃的真的是少之又少,這一間真的是小編千挑萬挑挑出來的王道之選,而非素食的部分也有很多泰國道地的家常菜給大家挑選,口味正宗、老少皆宜,算是少數讓小編在這十年期間還會一直光顧的店家之一,重點是這家店家還有一個值得跟大家說的事情,那就是它不會菜餚中添加味素,以健康為起點,你大家在外吃得健康玩得開心,你說我不推薦它還說得過去嗎?

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
เวลาทำการ (營業時間) : 11:00~21:30
ที่อยู่ (地址) : 262/5 Siam Square Soi 3, Pathum Wan, Pathum Wan District, Bangkok 10330
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 096-751-1473
Fan page : https://www.instagram.com/koko_soi3/
Instagram : https://www.facebook.com/kokosiamsoi3
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY