ร้านมาดามพาเท่ห์ 2515 ตั้งอยู่จังหวัดอุดรธานี สไตล์การตกแต่งร้านเป็นแนวไทยย้อนยุค ภายในร้านมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆเพียบ อาหารที่นี่ทั้งสวยและอร่อยมาก การเดินทางสะดวกสบาย หากคุณนั่งรถไฟมาถึงสถานีอุดรธานี แค่เพียงเดินมุ่งหน้าต่อไปทางถนนประจักษ์ศิลปาคม เป็นระยะทางเพียง 350 เมตร ก็จะถึงร้าน แถมที่นี่ยังมีห้างอยู่ใกล้ๆอีกด้วย ร้านนี้อยู่ใจกลางเมืองอุดรธานีเลยครับ

ร้านนี้เป็นร้านในตำนาน คล้ายๆกับพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก ที่นี่ได้จดบันทึกเหตุการณ์ปี พ.ศ.2512 การรวมตัวช่วยเหลือกันและกันของชาวบ้าน นอกจากจะพูดถึงวัฒนธรรมไทยแล้วยังมีวัฒนธรรมชาติอื่นมาผสมผสานอยู่ด้วย อย่างเช่นวัฒนธรรมจีน วัฒนธรรมเวียดนามรวมถึงวัฒนธรรมยุโรป เป็นต้น ที่ตั้งของร้านสาขานี้เคยเป็นศูนย์คิวรถสามล้อของจังหวัดอุดรฯ หากใครอยากนั่งสามล้อรับจ้างก็ต้องมาขึ้นรถที่นี่ ประตูทางเข้าเล็กๆยังคงสภาพเดิมไว้อย่างสมบูรณ์ เมื่อเข้ามาในร้านราวกับนั่งไทม์แมชชีนย้อนยุค เครื่องประดับและของใช้ในร้านเป็นของรุ่นปู่ที่เก็บสะสมไว้เป็นโบราณวัตถุที่มีคุณค่าน่าสะสม ตั้งแต่โต๊ะเก้าอี้จนถึงของประดับในโซนชั้น 2 เหมือนได้ย้อนวันวานกลับไปช่วงเด็กอีกครั้ง

เมนูอาหารยิ่งต้องขอแนะนำเลยครับ อาหารไทยกับอาหารเวียดนามผสมกันอย่างกลมกลืน ร้านนี้เปิดบริการกันตั้งแต่เช้าเลยครับ รับรองว่าคุณจะได้บริโภคอาหารสุขภาพที่ดีเยี่ยมครบถ้วนเป็นมื้อเช้าจากร้านนี้แน่นอน เมนูอาหารก็มีหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเมนูเส้นก๋วยเตี๋ยวเวียดนามกับสตูว์เนื้อ เมนูประเภทข้าว สลัด โรตี ขนมปัง ที่ร้านนี้มีให้คุณได้เลือกทานจะแน่นพุงแน่นอน อาหารทานกับผักสดหลายชนิดเข้ากันดีที่สุดเลยครับ หากอยากรู้ว่า Blogger ทานอะไรกันไปบ้าง เชิญชมคลิปนี้กันเลยครับ

Madam Pahtehh 2515 是一間在烏隆府有名的一間越泰式復古餐廳,也是一間非常好拍照的網美餐廳,餐廳菜色豐富而且美味,交通也相當便利,如果你是從烏隆火車站出發,只要沿著火車站正前方Prajak Sillapakom路直行約350公尺就可以抵達餐廳,附近也有相當多的百貨商場,算是位於烏隆府的市中心。

這間餐廳也是一個歷史擁久的餐廳,有點像是小型的歷史博物館,它記錄著當年2512年民族大融合的烏隆府,當時除了泰國當地文化外,很多外國的民族文化也在此碰觸交融,像是中華文化、越南文化及歐美文化等,而且這間餐廳更是當時三輪車的總站,想搭三輪車的人都必須從車站步行至此搭乘,狹小的入口也是當時遺留下來的過道完整保留,進入餐廳彷彿進入的時光隧道,餐廳內的裝潢跟傢俱都是店家老闆從爺爺被一直保留至今的歷史寶物,從桌椅到二樓的床及擺飾品等,真的是讓人看了絕不自覺懷念起兒時的回憶。

店家食物更是要跟大家大推薦,越泰大融合的餐點讓你從早上就可以享用,而且營養滿分保證讓你補足一天所需的滿滿元氣,光法式麵包就有多種樣式,還有美味的燉肉跟越式麵食料理等讓你選擇,而且富有很多生菜讓你搭配享用,你說說是不是所以一日所需都幫你補足了,如果想知道小編在這吃了什麼可以到影片裡面觀看喔!

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
มาดามพาเท่ห์2515 Madam Pahtehh 2515
เวลาทำการ (營業時間) : Tue.~ Sun. 07:30~15:30 (Mon. Day Off)
ที่อยู่ (地址) : 304 24 Prajak Sillapakom Road, Tambon Mak Khaeng, Mueang Udon Thani District, Udon Thani 41000
แผนที่ (地圖) : https://goo.gl/maps/q826jmU2ZkeRB1Xy9
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : ‭‭042-119-669
Fan page : https://www.facebook.com/MadamPahtehh
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY