โรงแรมที่หัวหินมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ทุกคนตัดสินใจเลือกโรงแรมอันไหนยากขึ้น อยากรู้ว่าโรงแรมอันไหนดีต้องให้เราไปลงพักและรีวิวไห้ ครั้งนี้เราไปพักที่โรงแรมชื่ออมารีหัวหิน โรงแรมแบรนด์นี้เป็นโรงแรมที่มี 60 ปีแล้ว ก็เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือในประเทศไทย โรงแรมอมารีหัวหินอยู่ตรงเส้นหลักของหัวหิน รอบโรงแรมก็สะดวกดี ฝั่งตรงข้ามมีFamily Mart และ Big C Mini เดือนไป 500 เมตรก็จะถึงตลาดซิเคด้า ไม่ต้องห่วงว่าตอนกลางคืนถ้าหิวไม่มีที่กิน ถ้าอยากเข้าไปเมืองนั่งรถแค่ 5-10 นาทีก็ถึง ต้องบอกว่าสะดวกมากจริงๆ
ตัวโรงแรมเองมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน ตกแต่งของโรงแรมใช้สีขาวกับสีน้ำเงิน ตอนคุณเข้ามาก็รู้สึกว่าพักผ่อนและรู้ว่าอยู่ใกล้ทะเล ในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำที่ใหญ่มาก ทำแบบเหมือนอยู่ชายหาดเลย นอกจากนั้นยังมียิมและที่ทำสปาด้วย พูดตรงๆจะใช้ทั้งวันอยู่ในโรงแรมผมคิดว่าก็ยังได้นะครับ

ห้องนอนของโรงแรมก็ค่อนข้างใหญ่และสะอาดด้วย มีเรื่องนึงต้องพูดถึงก็คือ ตอนที่คุณเข้าห้องจะเห็นสติ๊กเกอร์ติดหน้าประตู อันนั้นก็คือโครงการ ออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean)โดยร่วมมือกับ เอ็กโคแล็บ (Ecolab) ก่อนที่คุณเข้าห้องจะมีทีมงานฆ่าเชื้อทำสะอาดเต็มที่ในทุกห้องนอน หลังจากทำสะอาดเสร็จเขาก็จะติดสติ๊กเกอร์หน้าประตู ยืนยันว่าห้องสะอาดละไม่มีคนเข้าแน่นอน ระยะเวลา covid นี้พูดตรงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญและก็ให้คนอบอุ่นใจด้วยนะครับ

สิ่งหนึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับของเราก็คืออาหารเช้า อาหารเช้าของโรงแรมจะเป็นเอกลักษณ์ของทุกที่ อยากรู้ว่าดีหรือไม่ดีต้องรู้อาหารเช้าจริงๆ ที่นี่อาหารเช้าอร่อยใช้ได้และมีหลากหลาย โรงแรมอันนี้เราคิดว่าเป็นโรงแรมที่ดีกับลูกค่าครอบครัว เพราะเขาจะมีของใช้และอุปกรณ์สำหรับของเด็กและมีกิจกรรมน่ารักๆให้ครอบครัวมีเด็กๆ ถ้าเป็นลูกค้าครอบครัวเราแนะนำนะมากๆครับ

華欣越來越多飯店,讓大家在選飯店的時候眼花撩亂,怎樣找到CP值高的飯店真的要仔細比較,讓小編我幫你試住就知道,這次小編入住泰國知名連鎖飯店品牌 Amari Hotels,它們在泰國已經有近60年的資歷,所以在泰國人心中是值得信任的品牌之一,Amari 在華欣的飯店位於主要幹道上,交通相當方便而且生活機能也不錯,步行6分鐘 (約500公尺) 就可以華欣知名的Cicada假日創意市集,飯店對面也有全家便利超商及Big C Mini超市,所以不用擔心晚上肚子餓沒地方去,此外,想到華欣市區或附近的商場也只要坐車約5 -10分鐘的車程就會抵達,所以相當方便。

飯店本身設施相當完善,整體風格為海洋風,看到大廳的藍白色系裝潢讓人超級有海邊渡假的感覺,而且有穿過大廳有超大仿造海邊的游泳池,不定時還會有一些親子互動活動跟飲品Happy Hour的促銷,泳池旁也有健身房提供給愛運動的你,想放鬆的美女也可以預約做SPA,只可以說如果待在飯店可以不無聊的待上一整天。

房間相當寬廣舒適而且超級乾淨,小編入住的時候還收到可愛的巧克力及小卡放在桌上當迎賓禮,出門用餐之後又再次收到泰式傳統甜點當晚上的點心,只可以說超級用心的飯店服務,房間設備中規中矩但附贈一塊超大沙發區可以提供給小編翻滾 (哈哈哈),但會過敏的朋友們千萬不要輕易嘗試,另外值得一提的是,進入房間會看到貼在門口的貼紙,是跟藝康集團合作的ONYX衛您計畫,每個房間都會經過100%殺菌消毒後貼上封條貼紙,可以讓來的賓客安心入住。
對小編來說早餐相當重要,AMARI華欣飯店的早餐樣式多樣,除了大家熟知的美式早餐跟沙拉外,還有泰式麵條跟粥給大家選擇,但小編覺得這邊飯店算是家庭友好飯店,可以看到很多地方都有準備小孩的餐盤跟設備,如果是家庭入住小編是大推喔!

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Amari Hua Hin ★★★★
เวลาทำการ (營業時間) : Every Day
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 032-616-600
Email : reservations.huahin@amari.com
Official Website : http://www.amari.com/huahin
Fan page : https://www.facebook.com/amarihuahin/
Instagram :

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

Archives

MOST POPULAR STORY