ครั้งนี้จะพาไปแนะนำห้องอาหารที่มีเมนูราดหน้าที่อร่อยมากก ใช้ของดีที่สำคัญรสชาติดีมาก ทานแล้วรับรองว่าติดใจแน่นอน ห้องอาหารนี้ตั้งอยุ่ที่โรงแรม Elizabeth ตรงแถวสะพานควาย เดินทางไปสะดวกมากขับรถไปก็ได้หรือจะไปด้วย BTS ลงสถานนีสะพานควายเดินต่ออีกนิดนึงก็ถึง

ราดหน้าหนึ่งในอาหารที่ขายการเกือบทุกร้านในเมืองไทย แต่สำหรับที่นี่แล้วมีความแต่ต่างจากที่อื่นมาก เป็นราดหน้าสไตล์จีน ไม่ใส่เต้าเจี้ยวหอมกล่มกล่อมมาก ตัวเส้นเป็นเส้นใหญ่ทอดกรอบตักเข้าปากพร้อมน้ำราดหน้ำฉุ่มช่ำเข้ากันเป็นอย่างดีมาก ทั้งกรอบทั้งหนึบในคำเดียว เพื่อนๆดูจากรูปใส่เครื่องเต็มแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแบะเนื้อปูชิ้นใหญ่ๆ จุกๆ อีกหนึ่งจานที่ประทับใจและอยากแนะนำก็คือห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน หอมมะพร้าวชัดเจนมาก รสเผ็ดกำลังดีติดหวานปลายลิ้นนิดๆ กินพร้อมข้าวสวยร้อนๆ นี่สวรรค์ชัดๆ ใครที่สั่งเมนูนี้ก็จะได้น้ำมะพร้าวแถมมาอีก 1 แก้วด้วยนะ! คุ้มมาก

มาในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม เราอยากแนะนำเมนูใหม่ให้คนที่ชอบโดนของใหม่ต้องสั่งมาลองก็คือ ต้มยำไทย (TomYam Thai) เมนูนี้ไอเดียมาจากน้ำซุปต้มยำ เพิ่มน้ำตาลทรายแดงให้ความหวานตัดเปรี้ยว ออกเผ็ดนิดๆ ปลายลิ้นช่วยไม่ให้เลี่ยน (คนไม่ทานเผ็ดสั่งทานได้นะ) รสชาติแปลกแต่อร่อยดี แนะว่าห้ามพลาด สั่งมาถ่ายรูปทำคอนเทน์ก็เกร๋นะครับ
อยากบอกทุกคนว่านอกจากร้านอาหาร แล้วส่วนของห้องพักโรงแรมก็ดีงาม ราคาคุ้มค่าแถมตั้งอยุ่ใจกลางเมืองกรุง เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกเพราะใกล้กับ BTS และใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบพร้อมสระว่ายน้ำ ให้บริการพร้อมอาหารเช้าด้วยนะ ถ้าเพื่อนวางแผนจะมาเที่ยวกรุงเทพฯ อยากได้ที่พักราคาย่อมเยา ยังไม่รู้ว่าพักที่ไหนดีก็มาลองพิจารณาที่นี่ดูนะครับ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลย!

推薦大家一間必吃的泰式海鮮燴麵餐廳,真材實料、30年好味道,這間餐廳位於曼谷伊莉莎白飯店的一樓,交通相當方便只要做到天鐵水牛橋站一號出口 (BTS Saphan Khwai Station N7 Exit 1)出來後,直行至十字路口右轉,約莫在直行700公尺即可抵達,飯店就在你的右手邊,大家也可以搭乘計程車前往,大約40泰銖左右,但如果搭計程車要從二號出口出來才不會被繞路。

大家都知道泰式海鮮燴麵是泰國一道家常菜料理,但小編這一次依然決然想推薦給大家是因為這一間真的不一樣,他們湯頭運用潮州人的特色秘傳方式烹煮而並非用普羅大眾黃豆醬做基底,說真的湯頭就香濃但不死鹹,他們的麵體也適用粿條先去油炸過,增加口感跟香氣,炸過的麵體形成的空洞可以吸附更多的湯汁讓口味濃郁,配料上也不客氣,大塊的螃蟹肉跟鮮蝦及鮮新的花枝在旁點綴,一口吃下去就是滿滿的幸福,另外,餐廳還有其他的菜色也想推薦,像是菜單中椰子蒸海鮮咖哩,咖哩香氣濃郁帶有淡淡的椰香,口感滑順還可以吃到脆脆的椰肉,辣中帶甜讓你一次配3碗飯都都沒問題,重點是店家超佛心,椰子蒸海鮮咖哩這一道菜椰子裡原本的椰子汁也沒有另外賣,點這一道菜直接送你一杯新鮮椰子汁,真的是童叟無欺。

飲料的部分也想跟喜歡嚐鮮的朋友試試這一杯飯店特調的冬陰功青檸飲(TomYam Thai),這杯飲料基底是用冬陰功香料搭配青檸及紅糖調配而成,飲料中可以看得到辣椒,口感在尾韻會有微微地辣的感覺,非常特別!

最後想跟大家小小提一下他們本身也是一間三星級的飯店,設備齊全還有附設游泳池,不管是餐廳還是飯店本身價位都非常的便宜且公道,整體周邊環境也很棒,除了有捷運外還有很多當地小吃跟夜市以及大家都一定會去的洽督洽假日市集也在附近,有興趣的朋友可以考慮看看喔!

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Elizabeth Hotel ห้องอาหาร Saint Coffee Shop
เวลาทำการ (營業時間) : 0:00-22:00 (ส่วนโรงแรมม 24 ช.ม.)
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 02-271-1931
Email : sales01elizabeth@gmail.com
Official Website : http://www.elizabethhotelthailand.com/
Fan page : https://www.facebook.com/elizabeth2hotel/
Instagram :
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

Archives

MOST POPULAR STORY