โรงแรม ONCE BANGKOK เป็นโรงแรมหนึ่งที่ได้รับมาตรฐาน​ SHA​ (Safety and Health Administration) ตามกฏของรัฐบาล​ไทย นั่นหมายถึงโรงแรมมีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับนักท่องเที่ยวหรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยโรงแรมนี้ตั้งอยู่​ริมแม่น้ำเจ้าพระยา​ รอบบริเวณมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตามาก การเดินทางคุณสามารถใช้รถไฟฟ้า​ BTS​ ลงที่สถานีสะพานตากสิน​ (S6) จากนั้นต่อรถแท็กซี่อีกเพียง​ 5 – 8​ นาที​ ก็จะถึงจุดหมาย​ ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่​ในซ​อย 72/2 ถนนเจริญกรุง​ ห่างจาก Asiatique แบบสามารถเดินเท้าได้เพียงประมาณ​ 500​ เมตร​เท่านั้น ถือว่ามีสะดวกมากครับ

โรงแรมออกแบบสไตล์ยุโรปคลาสสิคที่ผสมผสานความทันสมัยอยู่ในตัว ใช้ธีมสีครีมเป็นหลักแล้วแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเห็นแล้วให้ความรู้สึกถึงความสง่างามที่ลงตัว ห้องพักมีให้บริการแบบห้อง Suite ขนาดเล็ก โดยภายในห้องจะมีโซนทำครัวขนาดเล็กให้เราด้วย ที่นี่สิ่งที่แอดมินชอบที่สุดคือ ห้องน้ำ เพราะมีขนาดใหญ่สุดๆไปเลย กว้าและยังมีอ่างอาบน้ำแบบจากุชชี่ คุณสามารถแช่ในอ่างจากุชชี่เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการช้อปปิ้งหรือการท่องเที่ยวมาทั้งวันได้อย่างดี เนื่องจากแอดมินเคยเข้าพักที่นี่ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นการบริการส่งถึงห้องพักของเราเลย ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจออกไปทานอาหารเช้าข้างนอกอย่างแอดมินถือว่าสะดวก สบายและเป็นส่วนตัวมากครับ

โดยภาพรวมแล้วแอดมินว่าโรงแรมนี้ใช้ได้ทีเดียวเลยครับ เพราะนอกจากสะอาด สะดวก สบายแล้ว ยังเหมาะกับการถ่ายภาพแฟชั่นเซตสวยๆ อีกด้วย แอดได้เข้าไปดูใน IG และหน้าแฟนเพจของโรงแรมมาแล้ว สังเกตเห็นว่ามีหลายคนถ่ายภาพแฟชั่นสุดเก๋แชร์กันไว้เยอะมากเลย เพียงแต่ช่วงนี้แอดมินอยู่ในโหมดของวอลรัส ไม่สามารถแชร์รูปสวยๆให้กับทุกคนได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ รอให้แอดมินผอมเมื่อไหร่ แล้วจะถ่ายให้ทุกคนดูครับ

曼谷Once飯店是被泰國政府認證的SHA飯店 (Safety and Health Administration) ,就是可以讓你安全入住的飯店,經過安全消毒過的喔!它座落於湄南河邊且享有美麗河景的精緻飯店。你可以搭乘天鐵至鄭皇橋站 (BTS Saphan Taksin S6) 下這後轉搭計程車約5~8分鐘即可抵達,飯店就位於石龍軍路72/2巷 (Charoen Krung 72/2) 中,離知名的河濱夜市 (Asiatique) 步行也才500公尺左右,所以很方便。

整個飯店是古典歐式跟現代簡約的綜合體,顏色以米白為主題在用深色家具做點綴感覺大方俐落,房間以小套房的方式提供服務包含一個小型廚房,此外,小編最喜歡的是他的衛浴,超級大間而且還提供超大貴妃缸或按摩浴缸,可以讓你在一天瘋狂購物或旅行後泡一個澡放鬆舒壓一下,由於之前小編入住的時候是大概9月的時候,所以早餐的部分是送到房間之接給你享用,對懶得出房門跟大家一起吃早餐的人多了一個便利感跟隱私,飯店整體真的都還蠻不錯的,乾淨舒適外還很好拍時尚的網美照,小編看了一下飯店的IG跟粉絲頁的部分,發現好多人都拍出超時尚的網美照,只是小編現在處於海象階段,無法呈現美照給大家,深感羞愧!等小編瘦了在拍給大家看吧????????

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Hotel Once Bangkok ★★★☆
เวลาทำการ (營業時間) : Every Day
ที่อยู่ (地址) : 2074 99 Charoen Krung 72/2 Alley, Khwaeng Wat Phraya Krai, Bangkorlaem Bangkok 10120
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 02-688-2596
Email : info@hotelonce.com
Official Website : http://www.hotelonce.com/
Fan page : https://www.facebook.com/HotelOnceBangkok/
Instagram : https://www.instagram.com/hoteloncebangkok/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

Archives

MOST POPULAR STORY