Goose Café BKK เป็นคาเฟ่แนวใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการจองห้องแบบ Private ผมว่ามันดีมากเลยครับ เพราะปกติคาเฟ่ทั่วไปไม่เคยมีแบบการจองเป็น private dining room แบบนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบร้านกาแฟนั่งรวมกันไม่มีพื้นที่ส่วนตัวเลย พิเศษหน่อยก็จะมีแบบห้องประชุมเล็กๆ แต่ Goose Café BKK ถือเป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกในไทย ผมว่าเป็นแนวทางที่ดีมากๆ เนื่องจากโรคระบาดทำให้มีโอกาสนำพื้นที่ที่พักเดิมมาดัดแปลงเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ กลายเป็น private dining room ในพริบตา ซึ่งขนาดห้องแต่ละห้องสามารถรองรับได้ประมาณ 4 ท่านต่อห้อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบพื้นที่ส่วนตัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ชอบเม้าท์มอยเสียงดังแต่รู้สึกเกรงใจโต๊ะข้างๆ หรือจะเป็นการพบปะนัดประชุมสำคัญๆ ของนักธุรกิจที่ต้องการพื้นที่เป็นส่วนตัวมากๆ ก็ได้เหมือนกันครับ พูดมาตั้งนานต้องมาบอกเพื่อนๆแล้วว่าที่นี่ตั้งอยู่ตรงไหน

ร้านนี้ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สะดวกสุดๆ ลง BTS สถานีพระโขนง (BTS พระโขนง E8) เดินออกทางออกที่ 3 เดินต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท 71 แล้วเดินต่ออีกประมาณ 75 เมตรรวมใช้เวลาเดินทั้งหมด ผมว่าไม่น่าจะเกิน 5-10 นาที นอกจากนี้ถ้าคุณขับรถก็ไม่ต้องกังวลเพราะร้านมีที่จอดรถเล็กๆ ไว้ให้ด้วยครับ เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ
ซึ่งนอกจากจะมี dining private room ที่ชั้น 2 – 3 แล้ว ชั้นที่ 1 ก็เป็นโซนไว้ถ่ายรูปเช็คอินดีงามมากครับ และตอนนี้ทางร้านเขาได้วางแผนจะทำอะไรต่ออีกที่ชั้น 4 เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกคนเร็วๆนี้ ที่สำคัญคืออาหารที่นี่อร่อยและมีหลากหลายไห้คุณเลือก ไม่กล้าบอกว่าทุกคนจะชอบ แต่เราชอบจริงๆนะ ถ้าคนชอบทานข้าวแบบprivateหรืออยากประชุมและทานข้าวได้ จองเลยจะไม่ผิดหวังแน่เลย…

鵝咖啡最近做了一間很創新的一件事情,就是他們開了包廂服務,老實說在咖啡廳有包廂是一間很神奇的事情,一般咖啡廳通常不會有包廂這樣的私密空間,最多就是小型會議室就很棒了,但鵝咖啡這一次做了創舉,就是將自己原有住宿空間因為疫情造成的劣勢,重新評估創造新機會,搖身一變成為私密的包廂空間,包廂空間最多可以容納約4個,對喜歡隱密空間的人、三五好友愛聊又怕吵到其他人的人還是重要會議需要隱密空間的生意人都超級適合,說了那麼多來跟大家說說它的位置。

店家地點超級方便,緊鄰天鐵拍崑崙站 (BTS Phra Khanong E8) 下車,再從三號出口出來直行約300公尺後左轉入蘇坤威路71巷 (Sukhumvit 71 Rd.),往前行約75公尺即可抵達,步行不超過5分鐘,此外,如果開車的人也不用擔心,因為店家有附小型停車場給你停車,所以可以說是超級方便。

店家除了剛剛提過的包廂空間外,在一樓的部分是開放式的空間,也是很多人拍照打卡的網美景點,而包廂部分就位於二跟三樓,先跟大家透露聽說在未來店家還會於四樓規劃出其他讓人驚豔的用餐空間,當然東西好不好吃看照片就知道,口味相當不錯、菜色多樣,很符合小編的口味,有機會大家可以來試試看,喜歡私密用餐空間的人也千萬不要錯過喔!

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
เวลาทำการ (營業時間) : 08:00~21:00
ที่อยู่ (地址) : 3, 6-7 Edison Alley, Phra Khanong Nuea, Watthana, Bangkok 10110
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 094-872-4343
Email : mikkirun@gmail.com
Fan page : https://www.facebook.com/GooseCafeBKK
Instagram : https://www.instagram.com/goosecafebkk/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

Archives

MOST POPULAR STORY