Cafe Hoo ร้านสไตล์เกาหลี เป็นร้านที่ผมชอบมาก เมนูในร้านที่อยากแนะนำเป็นพิเศษเลย คือ มาการอง การเดินทางไม่ยากเลย คุณสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีอุดมสุข เดินออกทางออกที่ 3 แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 103 ใช้เวลาเดินประมาณ 20-25 นาที (ระยะทาง 2 กิโล) หากขับรถมาเองก็ไม่ต้องห่วง ร้านมีที่จอดรถนะครับ

ร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายมีเพดานสูง จุดเด่นของร้านอยู่ที่ตัวหนังสือภาษาเกาหลีบนผนังครับ เพราะเจ้าของร้านนี้เป็นคนเกาหลี และที่มันดีมากเลยคือเจ้าของร้านเป็นคนทำขนมเอง และที่ผมประทับใจและอยากนำเสนอมากก็คือขนมมาการองของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นความหนา ตัวไส้ที่มีความหวานแต่ไม่เลี่ยน มันกลมกล่อมมากครับ คุณจะได้ลิ้มรสชาติส่วนผสมดั้งเดิมแต่แฝงความแฟนตาซีไปพร้อมกัน ผมลองทานไป 1 ชิ้น อดใจไม่ไหวต้องสั่งมาการองเพิ่มเพื่อทานคู่กับกาแฟ ชานมอีกซักแก้ว มันเป็น Afternoon tea ที่วิเศษจริงๆเลยครับ

Hoo Cafe韓式咖啡店是一間想小編自己超喜歡店家,最推薦的是它們的馬卡龍,你可以搭乘大眾運輸至天鐵烏東素站 (BTS Udomsuk Station)三號出口出來後轉至蘇坤蔚路103巷 (Soi Sukhumvit 103) 後步行約 25 分鐘 (2公里左右) 即可抵達,自駕的朋友於店家前也有停車空間,所以不用擔心喔!

店家空間不大裝潢簡約樓中樓挑高,最特別的是你可以在這間店家中看到不少韓國字句去做裝飾點綴,因為這家店家的老闆就是一個道地的韓國人,最特別的是所有的糕點也都是老闆親自烘培製作,而小編最想推薦的是它們的馬卡龍,厚度超厚、內餡超多、甜而不膩香濃順口,你還可以吃的食材原始的味道且口感帶有冰淇凌感覺,真的讓小編吃了一次又回頭再去店家光顧,一口馬卡龍配上一杯咖啡或是茶,它將會讓你度過一個最棒的下午茶時光。

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
เวลาทำการ (營業時間) : 08:00~20:00
ที่อยู่ (地址) : 818/20 The Master, Soi Sukhumvit 103, Bang Na, Bangkok 10260
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : ‭02-003-3434
Fan page : https://www.facebook.com/cafe.hoo/
Instagram : https://www.instagram.com/cafe.hoo/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY