MIKKIRUN ชานมไข่มุกน้องใหม่ !!! ร้านนี้ให้บริการแบบสายพาน เปิดอยู่ในห้างซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G ใกล้ประตูทางออกหน้าห้าง Robinson ร้านนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ใหม่อย่าง Paris Mikki x WWA PORTAL รูปแบบร้านถือว่าเป็นมิติใหม่ของโลกแห่งชานมไข่มุก โลโก้ของร้านเป็นรูปหุ่นยนต์สุดคิวท์ ดึงดูดสายตาคนที่เดินผ่านไปมาให้ต้องแวะเข้ามาที่ร้านแห่งนี้

ร้านมีบริการเครื่องดื่มจาก WWA หลายเมนูทีเดียวครับ แค่ชนิดของชาก็แบ่งเป็น ชาไทย ชาฮ่องกง ชาไต้หวัน ชาญี่ปุ่น รวมถึงชาอังกฤษ ที่มีพร้อมให้เราเลือกได้ตามใจ เมนูกาแฟก็ยังมีแบ่งเป็นกาแฟเวียดนาม กับกาแฟไทยอีกด้วย ตัวเลือกเยอะขนาดนี้ถูกใจลูกค้าที่ไม่ชอบคำจำเจแน่นอนใช่ไหมหล่ะครับ นอกจากนี้ทางร้านยังมี Topping ให้เลือกหลากหลายมาก นอกจากไข่มุกแล้ว ยังมีถั่วแดง, เฉาก๊วย และอื่นๆ อีก ภายในร้านมีเมนูทั้งคาวทั้งหวานให้เลือกทานคู่เครื่องดื่มด้วย เมนูสุดฮิตของร้านที่มาแล้วต้องสั่งก็คือ เฟรนช์ฟรายส์ แค่เมนูนี้เมนูเดียวก็มีซอสถึง 9 ชนิดให้เลือก โดยตัวซอสทาง Paris Mikki เป็นผู้คิดค้นสูตรซอสเหล่านี้เองทั้งหมด หากไม่อยากกินของทอด ก็สามารถเลือกเครื่องดื่มทานคู่กับแชนต์วิชบาแกตได้นะครับ การเสิร์ฟอาหารที่นี่ใช่สายพานถือเป็นมิติใหม่ของร้านชาที่อยากให้คุณมาลอง

ตัวผมเองขอแนะนำ ชาคั่วสไตล์ฮ่องกง ความหอมเข้มข้นของชาดีมาก สายชาไม่ควรพลาด นอกจากนี้ แก็งค์เพื่อนไต้หวันได้มาลองชาไต้หวันแล้วบอกว่ารสชาติไม่ได้เหมือนมากแต่อร่อยครับ รสชาติแค่ไม่เหมือนของไต้หวันเป๊ะๆอย่างที่ผมคิดเท่านั่น ใครที่มาเดินห้างนี้ ก็อย่าลืมแวะมาที่ร้าน MIKKIRUN กันนะครับ เป็นร้านสวยและล้ำสมัยเหมาะกับจุดเช็คอินถ่ายรูปมากเลยครับ

推薦大家一間好吃的純素食餐廳,因為小編一直有一星期吃素1~2天的習慣才發現,要在泰國吃到全素真的好困難,除非是自己做才不然就是九皇齋節的時候,這間店家位於拉瑪九醫院旁邊巷弄中,從拉瑪九醫院步行不到3分鐘就可以抵達,你也可以做到地鐵拉瑪九捷運站 (MRT Rama 9 Station BL20) 3號出口出來可以搭乘摩托計程車或是2號出口出來有計程車招呼站,從捷運出口至餐廳只需4分鐘左右的車程,想步行的朋友沿著拉瑪九路走約16分鐘即可抵達 (約莫1.1公里的路程)。

餐廳隱藏在民宅中,但店門口有停車位對自駕的朋友相當方便,此外,餐廳所有菜色都是素菜,所以對吃素的朋友真的很方便,小編吃到他們的餐點驚為天人好吃到叫奶奶,因為泰國很難找到好吃的素菜,另外他們的櫃檯還有賣一些店家自己做的手工餅乾,小編也買了一包來試吃,說真的不知道是小編太餓還是真的很好吃,馬上就被我一掃而空,有吃素的朋友一定要看這邊,千萬不要錯過喔~
泰國好吃的素菜餐廳!

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Anotai Vegetarian Restaurant 阿奴泰泰式素食餐廳
เวลาทำการ (營業時間) : 10:00~21:30
ที่อยู่ (地址) : 976/17 Rama IX Rd, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 02-641-5366
Email : anotaigo@gmail.com
Official Website : http://anotai.net/
Fan page : https://www.facebook.com/anotaigo/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY