Hansar Bangkok Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ กลางซอยมหาดเล็กหลวง 2 หากนั่งรถสาธารณะใช้ BTS ลงสถานีราชดำริ ออกทางออกประตู 4 แล้วเดินเข้าซอยไปอีกประมาณ 50 เมตร จะเห็นโรงแรมอยู่ทางด้านซ้ายมือ มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับคนที่ขับรถมาเข้าพักนะครับ

ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในจุดที่สามารถเดินทางมาได้สะดวกมาก ใกล้กับห้างเซ็นทรัลเวิลด์แบบสามารถเดินไปได้เลย และยังสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ต่อไปอีก 1 สถานี ก็จะถึงสยามพารากอน ถนนสีลมก็ถือใกล้มากเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่รักชีวิตกลางคืน หรือคนที่รักการช็อปปิ้ง หากเพื่อนคนไหนชอบชมวิวเมืองตอนกลางคืนก็สามารถเดินไปนั่ง Drink และชมวิว กลางคืนได้ที่ร้าน Red Sky รูฟท็อป บาร์บนชั้นดาดฟ้า

หากเปรียบเทียบขนาดห้องของโรงแรมจะมีความกว้างมากกว่าที่อื่นๆ ใครที่ชอบห้องที่มี Space พื้นที่กว้างสักหน่อยที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบขนาดใหญ่ มีห้อง Fitness และที่พิเศษก็คือมีห้องซ้อมมวยด้วย ทำให้เพื่อนที่เข้ามาพักที่นี่ได้มาลองกิจกรรมที่แปลกใหม่ไปจากเดิม ส่วนตัวชอบห้องพักที่นี่เพราะนอกจากจะกว้างแล้ว การตกแต่งภายในห้องก็ดูโดดเด่น ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ พร้อมให้เราได้ผ่อนคลายเต็มที่ ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิคแบบนี้ ควรหาที่ผ่อนคลายกันสักหน่อยนะครับ ที่โรงแรมเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Room Service โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกอาหารตามความต้องการได้เลย แล้วจะเจ้าหน้าที่จะนำมาเสิร์ฟให้ถึงห้องเลยครับ เราก็เพียงแค่นอนกลิ้งไปกลิ้ง รออาหารอย่างชิวๆในห้องก็พอครับ

漢薩飯店位於曼谷蛋黃區Soi Mahatlek Luang 2的巷弄中,如果搭乘大眾運輸天鐵可以坐到拉差丹利站 (BTS Ratchadamri Station) 4號出口出來後直接轉入巷弄中直行50公尺就會看到飯店就在你的左手邊,如果是開車的朋友就更方便了,飯店有足夠的停車位提供來住宿旅客。

飯店交通位置便利,可以直接步行至尚泰世界中心百貨也可以搭乘天鐵一站的距離抵達暹羅商圈(Siam)或是席隆商業區(Silom),對愛逛街還是夜生活的人都是不錯的選擇,喜歡看城市風景的朋友也可以以步行的方式抵達曼谷知名天空酒吧Red Sky吃飯喝酒看夜景。

飯店房間跟其他飯店相比偏大,喜歡著大房間的朋友這是一個不錯的選擇,此外,飯店設施還有超大無邊際泳池、健身房及最特別的是「拳擊場」,讓入住的朋友有很不一樣的體驗,小編我很喜歡飯店的住房,除了很大外還有室內造景跟超大浴室還有浴缸,可以讓我在這邊享受泡澡減壓。疫情期間,飯店提供的早餐為客房服務,必須提前點餐告知你的用餐需求及送達房間的時間,接下來你只要慵懶的在房間等候就可以了喔!?

ประเภทห้อง(房型):6 ชนิด
– LUXURY 59 Sq.m
– HORIZON 59 Sq.m
– URBAN 71 Sq.m
– EDGE 77 Sq.m
– VERTIGO 82 Sq.m
– LOFT 125 Sq.m
ชื่อของสถานที่ (名稱) :
: Hansar Bangkok ★★★★★
เวลาทำการ (營業時間) : Every Day
ที่อยู่ (地址) : 3/250 Soi Mahatlek Luang 2, Lumphini, Pathum Wan District, Bangkok 10330
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : 02-209-1234
Email : reservation.bkk@hansarhotels.com
Official Website : https://www.hansarhotels.com/
Fan page : https://www.facebook.com/hansarbangkok/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY