โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ระยะการเดินทางห่างจากสยามเพียง 10 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้กับห้างใหญ่อย่าง Central World, Central Chitlom และ Central Embassy หากอยากไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณนี้มีให้เลือกทำบุญไหว้พระถึง 9 จุด อิ่มบุญกันไปเลยครับ และหนึ่งในนั้นที่คนรู้จักกันดี คือ ศาลท้าวมหาพรหม สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ชิตลม E1 ออกทางออกที่ 4 แล้วเดินไปทางถนนหลังสวนประมาณ 10 นาที ก็จะถึงจุดหมาย หากขับรถไปก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ โรงแรมในย่านนั้นมีบริการที่จอดรถ การเดินทางสะดวกมากครับ

เป็นโรงแรมที่เข้ามาพักแล้ว จะสบายตาไปด้วยบรรยากาศสวยงามแบบไร้การปรุงแต่ง รอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใบเขียว การตกแต่งโดยรวมเน้นธรรมชาติแบบเรียบง่ายไม่ซับซ้อน แต่ละมุมมีองค์ประกอบที่ตกแต่งแตกต่างกันอย่างลงตัว ภายในอาคารเป็นสีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกสงบและอบอุ่น เมื่อมองออกทางหน้าต่างจะเห็นเงาใบไม้สีเขียวสะท้อนเข้ามาด้านในด้วย นอกจากนี้สระว่ายน้ำและฟิตเนตก็มีครบ สระว่ายน้ำเป็นแบบ Infinity Pools เวลาถ่ายภาพจะเห็นด้านหลังเป็นวิวของสีเขียวธรรมชาติ รูปที่ได้จะเป็นวิวธรรมชาติใจกลางเมือง เมื่อเทียบกับโรงแรมอื่น ห้องพักที่นี่ค่อนข้างกว้าง ห้องขนาดเล็กสุดมีขนาด 55 ตร.ม. นับว่าเป็นห้องพักหรูหราในย่านใจกลางเมือง ที่นี่มีโซนอาบน้ำฝักบัวขนาดใหญ่คู่กับอ่างอาบน้ำ หากหลังจากช้อปปิ้งมาจนเหนื่อยพักอาบน้ำแบบสบายๆ ก็จะเหมือนได้ชาร์ตพลังไปในตัว ภายในห้องพักยังมีหน้าต่างบานใหญ่ให้คุณได้นั่งชมวิวเมืองกว้างไกลได้อีกเป็นหมื่นลี้ นั่งตรงมุมโซฟาหันหน้าออกทางนอกหน้าต่างชมวิวไป จิบไวน์ไปอย่างชิว เหมือนเป็นช่วงเวลาที่มีรู้สึกผ่อนคลายมากเลยครับ

สำหรับเราอย่างผมแล้ว สิ่งสำคัญคืออาหารเช้าครับ หากไม่ได้ทานอาหารเช้า คะแนนของโรงแรมก็จะลดลงทันที สำหรับอาหารเช้าของที่นี่ทำผมทึ่งมาก ช่วงสถานการณ์โควิค19 โรงแรมได้ปรับจากบาร์บุฟเฟ่ต์ เป็นสั่งแบบ A la carte แทน เมนูค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งอาหารจีนและอาหารทางตะวันตกปนกันไป ที่สำคัญคืออร่อยมากครับ ลิ้นเสืออย่างผมให้คะแนนความพอใจผ่านฉลุยเลยครับ หากใครมีโอกาสได้มากรุงเทพฯ นึกไม่ออกว่าจะไปพักที่ไหน ลองเก็บที่นี่ไว้เป็นหนึ่งตัวเลือกก็ได้นะครับ

曼谷金普敦馬來飯店 (Kimpton Maa-Lai Bangkok)位於曼谷商業市中心,離暹羅商圈只有10分鐘的車程,四周還有尚泰百貨集團的Central World、Central Chitlom以及Central Embassy等,想在拜拜附近也有9座廟可以讓你拜好拜滿,像大家熟知四面佛也在附近,你可以搭乘天鐵奇隆站(BTS Chitlom E1)下車4號出口出來沿著郎順路(Lang Suan Rd.)步行約10分鐘即可抵達,開車的朋友也不用擔心,飯店也有提供停車場的服務,交通相當便利。

飯店有如入住外省份的渡假飯店,飯店四周造景綠化做的可缺可點有如城市綠洲,整體裝潢簡約但不失設計感,每個地方都充滿設計巧思,服務人員的態度更是讓你有賓至如歸的感覺,而室內色調基本為大地色系,讓你心情可以感到溫暖平靜,大片玻璃窗將戶外的綠景跟室內互相呼應,此外,公共空間的游泳池跟健身房也是樣樣俱備,游泳池是大家熟知的無邊際游泳池,讓你在拍美照時可以背後的綠蔭互相呼應,拍出最完美的城市風網美照。

這間飯店房間跟其他飯店相整體空間是比較寬闊,最小都還有55平米的大小,在市中心來說著是一個多麼奢華的一件事,飯店還有跟衛浴合在唯一體的超大衣帽空間,跟一個超大多浴缸,讓你在瘋狂購物或是一日旅遊後泡一個舒服的澡充滿電量,讓你明天又是生龍活虎的一天,房間還有大片的景觀窗可以讓你一覽曼谷百萬城景,在夜晚更是別有一番風味,坐在沙發外看著窗外城景再配上一杯紅酒是多幸福的事情。

對小編來說最重要的是飯店的早餐,一日之計在於晨,如果沒有吃到好吃的早餐,整個飯店就會被我大扣分,但是這間飯店整個讓我驚艷,疫情期間全部都從自助吧轉為點菜方式,但菜色多樣中西式兼併,重點是我覺得超好吃,對挑嘴貓的我真的給他滿滿的大及格,如果大家有機會來曼谷想不到要住哪裡這裡可以是你考慮的選擇之一喔!

ประเภทห้อง(房型):3 ชนิด
– One Bedroom Residence 55 Sq.m (592 Sq.ft).
– Two Bedroom Residence 95 Sq.m (1,022 Sq.ft)
– Three Bedroom Residence 175 Sq.m (1,844 Sq.ft)
ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Kimpton Maa-Lai Bangkok ★★★★★
เวลาทำการ (營業時間) : Every Day
ที่อยู่ (地址) : 78 Soi Ton Son, Lumphini, Pathum Wan District, Bangkok 10330
แผนที่ (地圖) : Click to see Google Map
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : ‭‭02-056-9999
Official Website : https://www.kimptonmaalaibangkok.com/
Fan page : https://www.facebook.com/kimptonmaalaibangkok/
Instagram : https://www.instagram.com/kimptonmaalaibangkok/
Read on Facebook

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY