บ้านนา คาเฟ่

จังหวัดอุดรธานี ถึงแม้ว่าที่นี่จะห่างจากตัวเมืองเกือบ 20 นาที แต่ก็มีคนมาเที่ยวที่นี่อย่างไม่ขาดสาย

ร้านนี้การตกแต่งสไตล์บ้านสวน บ้านไร่ มีธรรมชาติเป็นหลักในการตกแต่ง ลานจอดรถเป็นรั้วมีต้นไม้เลื้อยสีเขียวๆเต็มกำแพง ข้างๆ มีบ่อบัวอยู่ เมื่อดอกบัวบานกับกำแพงสีเขียวอยู่ด้วยกันมันสวยงามจริงๆ ครับ ทางเดินระหว่างเข้าไปที่ตัวร้านมีต้นไม้เขียวสดชื่นรายล้อมตลอดทาง จุดสั่งออร์เดอร์ เป็นบ้านไม้คลาสสิค มีขนมเรียงรายอยู่เต็มตู้ สีสันและหน้าตาของขนมทำให้หิวขึ้นมาทันทีเลยครับ รอบนี้ Blogger สั่งอย่างบ้าคลั่ง ไปเกือบๆ10 ชิ้น เพราะมันดูน่าทานไปหมด แต่ที่น่าเสียดายวันที่เราไปเป็นวันพุธซึ่งทางร้านจะไม่มีบริการอาหารครับ เราจึงพลาดโอกาสชิมอาหารที่นี่เลย

เมื่อออเดอร์ขนมเสร็จ เดินเข้าไปด้านในอีกนิดจะเป็นโกดังขนาดใหญ่ ในนี้เป็นที่นั่งทานอาหาร ซึ่งการตกแต่งก็จะเปลี่ยนไปตามแต่ละเทศกาล ภายนอกอาคารเป็นทุ่งนาที่เดินไปถ่ายรูปได้สบายๆ มุมถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ ครับ เค้กของที่นี่ก็จัดตกแต่งได้สวย น่าทานมากครับ จานที่มาเสิร์ฟก็จัดอย่างพิถีพิถันมาก สำหรับรสชาติไร้ที่ติเลยครับ และที่ต้องแนะนำว่ามาร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด คือเค้กมะพร้าว, สตอเบอรี่ Crumble Blogger สั่งมาถึงปุ๊บหายวับเข้าท้องไปในพริบตา และยังมีอีกหลายเมนูเค้ก หากอยากรู้ว่ารสชาติอร่อยขนาดไหนต้องมาลองเองครับ รับรองว่าจะทำให้คุณไม่มีวันลืม และอยากจะมาที่นี่อีกแน่นอนครับ

鉡那(Barn Naa) 咖啡店是烏隆府相當有名的店家,雖然店家離市區約20 分鐘左右的車程,但是來造訪的客人還是絡繹不絕。

店家的擺設裝潢相當有鄉村風格,一到停車場映入眼簾的是一片綠色的植物牆,這一個牆面被藤蔓植物攀爬的滿滿,排邊還有一個漂亮的蓮花池,紅色的蓮花跟綠色的牆面強烈呼應,沿著綠茵到走入店家會先看到一個小屋,裡面就是點菜的地方,冰箱裡的蛋糕玲瑯滿目,這一次小編就瘋狂點了將近10個蛋糕來品嚐,但可惜的是每星期三店家將沒有供應午餐的服務,所以我們就沒有品嘗到他們的餐點,點完餐後再往裡走會是一個很大的倉庫,裡邊就是他們的用餐區,裝潢會隨著季節跟節慶做變換,窗外的農田也可以下去拍照,真的是每個角落都可以拍的地方。

他們的蛋糕真的是太漂亮了,擺盤裝飾都相當用心,口味更不用說,可以說幾乎沒有雷會踩到,最推薦的是季節限定的草莓泡芙跟椰子蛋糕,瞬間被團隊秒殺 ; 想知道其他蛋糕是怎樣的口感你們一定要親自來試試看,保證讓你難忘而且手機記憶體也要預留喔!因為這邊好拍的程度會讓你手機記憶體被拍爆。

ชื่อของสถานที่ (名稱) :
Barn Naa Cafe บ้านนา คาเฟ่
เวลาเทศกาล (節慶日期): 12 มี.ค. ~ 18 เม.ย. 64 (12/03~18/04/2020)
เวลาทำการ (營業時間) : 09:00~18:30
ที่อยู่ (地址) : 95 Moo 1 Mu Mon, Mueang Udon Thani District, Udon Thani 41000
แผนที่ (地圖) : https://goo.gl/maps/K78xZ94qFeisx6iB6
เบอร์ติดต่อ (聯繫方式) : ‭095-426-4624
Fan page : https://www.facebook.com/barnnaacafe/

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch