Karun Thai Tea สาขา ICONSIAM เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ร้านอยู่ชั้น G ของห้างใกล้กับ River Park ร้านมีขนาดไม่ใหญ่มาก ตกแต่งสไตล์ Gatsby ตู้และชั้นต่างๆของร้านใช้เป็นไม้สัก โคมไฟสีทองสัมฤทธิ์ หน้าต่างตกแต่งด้วยผ้าม่านที่ทำจากผ้าสักหลาดอย่างสวยหรู เคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งด้วยหินอ่อน ดูหรูและสวยงามมาก สำหรับเก้าอี้ในร้านผนังพิงใช้สีน้ำตาล องค์ประกอบต่างๆตกแต่งได้ทันสมัย เรียบหรู เก้าอี้ที่อยู่หน้าบาร์เมื่อคุณได้ลองนั่งจะรู้สึกสบายเหมือนเอนตัวอยู่บนโซฟาเลยทีเดียว ที่นั่งในร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 15 ท่าน นอกจากนี้ในร้านยังมีต้นไม้ประดิษฐ์สีสันสวยงาม ดูรวมๆแล้วให้ความรู้สึกกึ่งๆทางการเล็กน้อย ผมเชื่อว่าอีกไม่นานจะกลายเป็นร้านดังบนโลกโซเชียลอย่างแน่นอน

สำหรับเครื่องดื่ม ชาของร้านนี้เข้มข้นมาก รสชาติกลมกล่อมลื่นคอ ชาทั้งสามชนิดก็มีรสชาติและสไตล์ที่ต่างกัน มีเมนูนึงที่ทำเป็นแบบบิงซูสตาร์ บนเครื่องดื่มท็อปปิ้งขนมและไอครีมวนิลลาอยู่บนแก้วเพิ่มรสชาติ อีกหนึ่งส่วนประกอบที่โดดเด่นมากคือบนไอศครีมมีทองคำเปลประดับวิบวับอยู่ คุณว่ามันหรูหรามั้ยล่ะครับ เมื่อBlogger อย่างผมนั่งในร้านรู้สึกตัวเองไฮโซขึ้นมาทันใด สาขานี้ยังมีสินค้าจัดจำหน่ายแบรนด์ของทางร้านเองครบทุกชนิด นอกจากนี้ทางร้านก็มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ซ้ำร้านไหนๆเลยครับ ถ้าไม่มาลองถือว่าพลาดมากนะครับ

ข่าวดี !!! หาก Add Line ของ Icon Siam ID: @ICONSIAM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถมาแลกเครื่องดื่ม 1 แก้ว ได้Free !!! ที่ร้าน มีจำนวนจำกัดเพียง 600 แก้วเท่านั้น แจกหมดแล้วหมดเลยนะครับ อยากดื่มเครื่องดื่มหรูหราแบบนี้ต้องรีบหน่อยนะครับ

卡倫泰式茶專賣店正式在暹羅天地開設分店,店家位於百貨G樓靠近河濱廣場的地方,店面不大但帶有濃濃Gatsby華麗風,裝潢以沈穩柚木色系木質傢俱及櫃體為主軸,以金銅色燈具做裝飾點綴並用酒紅色絨布做布簾增加華麗感,吧台檯面用大理石石材做出奢華且大氣感,座椅用棕色皮革製作,整體時尚華麗卻不失在使用時給人帶來的舒適感,吧台椅讓你做起來就像在坐沙發一樣舒適,店家座位約可坐15人左右,此外,店家也用假植栽增加整體環境有生意盎然的感覺,我覺得是潛力股的未來網紅店。

飲料方面,他的店家的茶相當濃郁、口感溫順,三種商品茶都有相當鮮明的自我風格,其中一種以冰沙星是呈現,飲品上方撒有餅乾增加口感的層次感和一球香草冰淇淋,重點是在冰淇淋上方還有金箔做點綴裝飾,你說有沒有超級奢華,小編看到都覺得自己高貴了起來,而且唯獨在這一間分店有提供完整的品牌商品,在這有提供餐點及其他店家沒有的飲品,所以怎麼可以不來這一間享用。

好消息大放送,今天起只要加入暹羅天地官方LINE帳號@ICONSIAM就可以免費得到一杯飲料,限量600杯送完為止,要喝要快讓自己奢華一下吧!

相關影片活動: https://youtu.be/SRVjLu3RgBY

ชื่อของสถานที่(名稱) : Karun Thai Tea
เวลาเทศกาล(節慶日期): 12 มี.ค. ~ 18 เม.ย. 64 (12/03~18/04/2020)
เวลาทำการ(營業時間) : ทุกวันศุกร์ ~ วันอาทิตย์ (Every Fri. ~ Sun.) 11:00~20:30
ที่อยู่(地址) : G Floor River Park, 299 Charoen Nakhon Rd, Khlong Ton Sai, Khlong San, Bangkok 10600
แผนที่ (地圖) : https://goo.gl/maps/fUsGCsG5ViKWhZvu8
เบอร์ติดต่อ(聯繫方式) : ‭1338 (Iconsiam)
อีเมล์ (信箱) : info@iconsiam.com
Fan page : https://www.facebook.com/karunthaitea/

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch

MOST POPULAR STORY

ร้านอาหารอร่อยที่จะแนะนำ 美味餐廳真心推薦 – Savoey Restaurant Terminal21

รู้มั้ยว่า "ร้านเสวย" มีสาขาในห้าง Terminal21 ตรงอโศกด้วยนะ ร้านอาหารหลากเมนูไม่ว่าจะไทย จีน ซีฟู้ดส์มีหมด รสชาติอร่อยสดใหม่แน่นอน [...]

ร้านกาแฟดีๆทีจะแนะนำ 咖啡店精心推薦 – LOF LAND

แลนด์มาร์คล่าสุดเมืองชลบุรี มาแรงที่สุดของปีนี้ ความงามออนไลน์ต้องชกร้านกาแฟ ร้านตั้งอยู่เส้นวิ่งไปเมืองพัทยา เดินทางง่ายมีที่จอดรถเยอะ ถ้าไปพัทยาก็แวะถ่ายรูปที่นี่ได้ รับรองว่าโพสรูปแล้วเพื่อนทักแน่นอน LOF LAND [...]

สถานที่แนะนำใน 熱門景點介紹 – วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารและชุมชนซอยตลาดริมน้ำ (叻丕人文半日遊)

ที่ประเทศไทยมีวัดเยอะมาก และก็มีหลายวัดที่อายุเกินกว่า 100 ปี วันนี้เราไม่ได้จะพาทุกคนเที่ยวในกรุงเทพฯ แต่จะพาไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีกันครับ ที่นี่มีวัดที่ว่ากันว่ามีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 1000 ปีเลยทีเดียว [...]

โรงแรมดีๆทีจะแนะนำ 飯店精心推薦 – Amari Hua Hin ★★★★

โรงแรมที่หัวหินมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ทุกคนตัดสินใจเลือกโรงแรมอันไหนยากขึ้น อยากรู้ว่าโรงแรมอันไหนดีต้องให้เราไปลงพักและรีวิวไห้ ครั้งนี้เราไปพักที่โรงแรมชื่ออมารีหัวหิน โรงแรมแบรนด์นี้เป็นโรงแรมที่มี 60 ปีแล้ว ก็เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือในประเทศไทย โรงแรมอมารีหัวหินอยู่ตรงเส้นหลักของหัวหิน [...]