งาน Summer Kite Playground งานแสดงว่าวนานาชาติ ประจำปีกลับมาแล้ว ที่ไอคอนสยาม อยากชวนทุกคนมาสนุกกับการชมว่าวริมแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้จัดขึ้นบริเวณลาน ริเวอร์ พาร์ค การเดินทางสะดวก นั่ง BTS ลงสถานีเจริญนครทางออก G2 ก็สามารถหน้าห้างได้เลย หรือสามารถเดินทางลง BTS สะพานตากสิน แล้วนั่งเรือข้ามฟากมาที่ท่าไอคอนสยามก็ได้เช่นกันครับ

ภายในงานมีการแสดงว่าวขยาดยักษ์ และยังมีว่าวที่ให้เราสามารถลองเล่นเองได้ด้วย งานนี้จะพาทุกคนย้อนวันวานที่แสนสนุกอีกครั้งได้แน่นอน แก๊ง Blogger ก็ไปเข้าร่วมกิจกรรมด้วยว่าวสีส้ม วิ่งสู้ฟัดกันในลาน เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในไอคอนครบ 300 บาท รับสิทธิ์ Workshop ออกแบบว่าวเองได้ ฟรี !! ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถมาร่วมกิจกรรม DIY ว่าวนี้กันได้เลยครับ อยากชวนมาทำว่าวที่มีอันเดียวในโลกกัน

หากเพื่อนใครไหน ไม่ถนัดทำ DIY แต่อยากจะเล่นว่าวก็ไม่ต้องห่วงนะครับ ที่นี่มีร้านว่าวตั้งขายในลานกิจกรรมเลย ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น มีแบบให้เลือกมากมาย ถ้าสนใจก็อย่าพลาดเป็นอันขาด ถือเป็นโอกาสพิเศษที่หายากจริงๆครับ เป็นกิจกรรมน่ารักๆของครอบครัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เลยครับ นอกจากนี้ช่วงค่ำคืนฟ้ามืด ยังมีโชว์ระบำน้ำและโคมไฟสุดอลังการอีกด้วย คนรักการถ่ายรูปยิ่งไม่ควรพลาดเลยนะครับ

暹羅天地一年一度夏日風箏節正式展開,活動就舉辦於百貨河堤邊的河堤廣場,交通相當便利,只要搭乘天鐵BTS至加侖那空站G2(Charoen Nakhon)就直接連接百貨或者可以搭天鐵BTS至鄭皇橋站S6(Saphan Taksin)再搭接駁船前往即可抵達活動現場。

現場活動眾多除了有風箏達人現場放大型風箏表演外,還可以讓你回到童年體驗放風箏的樂趣,小編跟朋友們拿著可愛的橘風箏在現場狂奔,就像回到當初無憂無慮的年代,如果當天在暹羅天地消費滿300泰銖即可拿著發票到現場DIY櫃檯領取宣紙風箏,大人跟小孩都可以在此體驗手工繪製風箏,製作唯獨屬於自己的特製風箏。

如果抵達現場想直接放風箏朋友們也不用擔先,在活動現場也有在販售風箏,價位從最低的30泰銖起玲瑯滿目任君挑選,走過千萬不要錯過,這一個多麼難人可貴的活動,可以讓一家人在週末度過歡愉的家庭時光,此外,晚間還有水舞表演跟元宵花燈可以觀賞,讓愛拍照的你也可以在這邊拍到很多很棒的照片喔!

ชื่อของสถานที่(名稱) : ICONSIAM Summer Kite Playground / 暹羅天地夏日風箏節
เวลาเทศกาล(節慶日期): 12 มี.ค. ~ 18 เม.ย. 64 (12/03~18/04/2020)
เวลาทำการ(營業時間) : ทุกวันศุกร์ ~ วันอาทิตย์ (Every Fri. ~ Sun.) 16:00 ~ 20:00
ที่อยู่(地址) : G Floor River Park, 299 Charoen Nakhon Rd, Khlong Ton Sai, Khlong San, Bangkok 10600
แผนที่ (地圖) : https://goo.gl/maps/fUsGCsG5ViKWhZvu8
เบอร์ติดต่อ(聯繫方式) : 1338
อีเมล์ (信箱) : info@iconsiam.com
Fan page : https://www.facebook.com/ICONSIAM/

#ภาเที่ยวกัน #letstravelingtogether #thailand #語言帶我去旅行 #Temple #enfinity_ent #ภาเที่ยวกัน #enfinity_ent #huahin #thai #ท่องเที่ยวหัวหิน #ท่องเที่ยว #ธรรมชาติ #ทะเล #หัวหิน #MyThailandBucketList #AmazingThailand #AmazingNewChapters Enfinity Entertainment Co., LTD Happy Verymuch